Tuesday, February 7, 2006

Trùng hợp ngẫu nhiên?

Nhìn thấy nó, lòng chùng xuống lạ lùng. Tôi mong đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên trong hàng vạn điều trùng hợp khác vẫn xảy ra hàng ngày trong thế giới ảo này. Nhưng làm sao có hai điều trùng hợp nhau đến vậy? Tôi như thấy được hai đôi mắt tròn xoe ngơ ngác bước dọ dẫm để lần mò vào đời. Tôi đau buồn cho một thân phận cũng là đàn bà như tôi. Có phải là .... không? Tôi không dám nghĩ tiếp. Tôi muốn lên tiếng hỏi, nhưng tôi lại im lặng. Tôi sợ rằng tôi phải phơi bày cảm xúc của mình. Một khoảnh khắc nào đó, tôi muốn ............. Nhưng một tiếng nói vang lên ngăn cản tôi, và tôi lại trở về làm con thỏ đế nhút nhát. Không đâu, tôi kiêu hãnh mà, tôi muốn chôn vùi đau đớn và ngẩng mặt vui cười. Mỗi một thời khắc đi qua đều đánh dấu nỗi nhớ trong tôi vẫn ngập tràn. Nó như những vết cafe' vương trên nền áo trắng. Bầu trời trong vắt trên kia, tôi ngẩng đầu lên như muốn hỏi: "tại sao.......?"

No comments: