Friday, June 9, 2006

Lì lắm đây!

Mới đó mà một tháng Sáu nữa lại về. Những cơn nóng hầm hập cứ chờ chực như muốn nuốt trửng những chướng ngại vật trên con đường nó đi qua. Tôi nóng. Anh nóng. Có phải quá đủ rồi không? Tôi đã làm gì? Có phải tôi quá dễ dãi khi buông anh ra hay không? Tôi không muốn gì nữa cả? Dầu chỉ là ý nghĩ mang anh về riêng cho mình. Tôi quá mỏi mệt. Cho anh với những tự do chọn lựa. Có thể khó nghĩ, nhưng rồi cũng qua. Cuộc sống này không đủ dài để dằn vặt nhau, anh nhỉ? Anh có nghĩ cuộc sống kia sẽ sung sướng hơn không? Anh hãy tự do quyết định, em sẽ không nói gì hay ngăn cản anh đâu.

Em phải làm gì hả anh? Nhiều khi em bị cuốn theo và làm theo những điều em không muốn. Nhưng dòng đời vẫn cứ trôi và em biết, em biết rằng em đứng lại thì sẽ bị đi thụt lùi. Rồi thì sao hả anh? Em vẫn cứng đầu như khi anh gí tay vào trán em mà nói rằng: "Lì lắm đây!"

No comments: