Monday, March 23, 2009

Bánh Bò Hấp


Lâu lắm rồi chưa làm lại món Bánh Bò Hấp này ... Món này thì không khó chỉ phải chờ ủ thôi à ... Hoặc là ủ đó, đi đâu vài tiếng, rồi về làm thì được. Màu thì tui dùng food color, ai hông thích ăn màu thì để màu trắng cũng hông sao. Bánh này nở (rễ tre) ngon lắm ....


Hôm qua tui bày ra tùm lum món. Món này thì tui ủ bột rồi nấu sẵn nồi nước. Vừa kịp lúc Mẹ tui lên chơi sớm nên đổ cho tui đó ... Khuôn hình này hình kia thì xài khuôn nhôm mua ở chợ Việt Nam bên này. Chén tròn thì xài chén bánh bèo hoặc khuôn đổ trứng bên này ...

3 comments:

habibi said...

Bà này siêng hết biết. Tui ham ăn bánh bèo lắm ....hihihi....

Unknown said...

Ban co the post cong thuc nay duoc khong? Cam on ban truoc nhe.

TNguyen said...

Chào bạn Mickey,
Mời bạn vào đây xem công thức:
http://lolemkitchen.blogspot.com/2009/03/banh-bo-hap.html

LL đã chuyển cái bếp vào nhà mới này: http://lolemkitchen.blogspot.com/, xin mời bạn ghé thăm. Nếu bạn cần công thức gì cứ cho mình biết, mình sẽ post lên. Chúc bạn một cuối tuần vui vẻ.