Sunday, March 8, 2009

Sườn Nấu Đậu

Đúng ra phải gọi là "Sườn nấu đại" mới đúng. Không theo bài bản nào hết đó. Màu cũng chưa được đẹp lắm vì hết cà chua loại "tomato paste" rồi, chỉ còn loại "diced" thôi. Khi xay ra thì cái màu không được như ý. Mai sẽ coi lại xem sao ...


====
Updated nè:

Chiều nay đi làm về ghé chợ mua hộp "tomato paste" về bỏ vô, nên cái màu khác hẳn hôm qua. Nghĩ lại cái tô trên kia bị chê là "giống cái mặt của người thiếu máu" nghe mà ...khủng hoảng luôn .....kaka ... Nhưng bây giờ ngồi so sánh lại 2 tô thì thấy ...quả là đúng dzậy ...hihi ..

4 comments:

habibi said...

Hihi nhìn cũng ngon lắm bà, hơi nhạt màu chút chíu thui.

Tui thích mấy món ăn có đậu hết...kaka... lai thèm chè đậu trắng ....

TNguyen said...

Ừa, bị thiếu tomato paste đó bà, chiều nay tui mua về bỏ vô thêm rồi đó, thấy cái màu bắt mắt dễ sợ ... Cả nhà xơi quá Trời ... hihi ... Tui tính mua đậu đó để làm mứt theo như bà NX bày đó chớ, mà ...làm biếng quá đi ... Thành ra bây giờ đem nấu kiểu này quách cho rồi ... :)

Dã Quỳ said...

em thì hầm sườn với đậu gì mà hột to to giống đậu ván mà màu xanh xanh á. Quên mất tiêu tên rùi ....kekekke ...Cún mê ăn đậu đó thui. Đậu trắng này Cún hổng có mê nên chưa thử đậu này nơi.

TNguyen said...

Dalatian,
Cũng nấu đại thôi, cũng may là Sếp với 2 nhóc thích nên ăn quá chừng luôn, còn ăn không khi chưa kịp ... nướng bánh mì thêm nữa đó ...hihihi ... Em thử nấu đi, biết đâu Cún thích ... Đậu xanh xanh mà lớn hơn đậu ván hả? Đậu frozen phải hông? Ăn bùi và bổ lắm nghe ...