Sunday, July 15, 2007

VN Trip (Day 4)

Lại một đêm nữa không ngủ được, cứ 2-3 giờ sáng là giật mình thức dậy....
Tấm ảnh này chụp lúc 5 giờ sáng... Không thể nào focus được hết vì đứng trên lầu cao, quá xa... chỉ zoom được có đến chừng này thôi, không có chân chống nên có lẽ bị rung....
Đây là một gia đình sống trên vỉa hè, chiếc xích lô là cả...gia tài của họ, Trời là màn, chiếu là...đất. Họ ngủ tạm qua đêm nhưng đến trời gần sáng là phải thức dậy và đi nơi khác vì đây là mặt bằng làm ăn buôn bán của người ta:


Đi ăn sáng ở quán "Huế Gia Viên Restaurant":


Cái O bán hàng ni.....Huệ ơi là Huệ..., xin chụp mấy tấm hình: O....nhìn nhìn và...ừ



Đây là tô Bún Bò Huế chả Cua của tui:


***

Ăn sáng xong, tôi theo bà chị dâu đi chợ. Tôi thích cái không khí lao xao, lào xào của những hàng quán trong Chợ.

Con cá còn tươi rói nè:


Hình này hỏng có...nghệ "thực" chỉ là muốn chụp toàn cảnh mấy bà đi chợ và không khí lào xào ở đó thui :


Xong buổi chợ hôm nay thì những con cá này phải.... tìm cách mà chui hết vào giỏ mấy bà đi chợ hết thôi ...




Cái anh chàng này khoái chụp hình nè , ổng nói là "chụp đem về bên lỡ có ai ưng tui thì về rước tui qua" .... Zi. có ai thương tình thì....giang tay làm phước nhe


Ai nói chỉ có đàn bà mới bán cá ("ồn ào như mấy bà bán cá" ), đàn ông cũng bán cá chứ bộ


Hàng Tôm:


Bà Hàng Tôm:


Tôm tươi wa' nhỉ:


Bà Hàng Ốc:


Hàng Mực, thấy tươi hông?


Bà Hàng Mực, khi mua mực xong, có thể nhờ người ta cắt dùm mình luôn, về nhà khỏi cắt. Bà này lật úp cái dĩa cân xuống làm....cái thớt và cắt mực trên đó luôn....


Hàng Cá:


Bà Hàng Cá:

No comments: